Page 61 - 005
P. 61
49
1.2 ชื่อกิจกรรม/แผน การจัดทำระบบการจัดการ Course Specification - Direction Lab.
รายละเอียดกิจกรรม/แผน มีการจัดทำระบบของการจัดการด้านการรับ การประสานงาน
และการใช้ข้อมูลร่วมกันของ Course Specification และ Direction Lab. รายวิชาจุลชีววิทยาเบื้องต้น
ระบบการจัดการรับเอกสาร เป็นการจัดทำร่าง Course Specification และ Direction Lab.
ต้นฉบับไว้ที่อาจารย์ประจำวิชาและสามารถแชร์เอกสารให้กับนักวิทยาศาสตร์ที่รับผิดชอบ ซึ่งก่อนเปิด
ภาคเรียน โดยนักวิทยาศาสตร์ผู้รับผิดชอบจะต้องแจ้งไปยังอาจารย์ผู้สอนให้มีการปรับปรุงข้อมูลให้เป็น
ปัจจุบันก่อนเปิดภาคเรียนอย่างน้อง 3 สัปดาห์
ระบบการจัดการข้อมูล เป็นระบบเชื่อมต่อกับระบบการจัดการห้องปฏิบัติการ เครื่องมือ วัสดุ
ั
อุปกรณ์ สารเคมี หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งมีการจัดการด้านการคิดคำนวณอตโนมัติ เช่น การคำนวณ
ปริมาณเครื่องมือ วัสดุ อุปกรณ์ สารเคมี หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับจำนวน
นักศึกษา ทั้งนี้ระบบนี้ยังสามารถช่วยในการวางแผนการปฏิบัติงานและการเตรียมความพร้อมได้อีกด้วย
ขั้นตอนที่ 2 การวางแผนการให้บริการในภาพรวมทุกบทปฏิบัติการ ทั้งภาคการศึกษา
เป้าเหมายและตัวชี้วัด .............................................................................................................
2.1 ชื่อกิจกรรม/แผน .............................................................................................................
รายละเอียดกิจกรรม/แผน .................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
2.2 ชื่อกิจกรรม/แผน .............................................................................................................
รายละเอียดกิจกรรม/แผน .................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
ขั้นตอนที่ 3 การตรวจสอบความพร้อมการให้บริการในภาพรวมทุกบทปฏิบัติการ ทั้งภาคการศึกษา
เป้าเหมายและตัวชี้วัด .............................................................................................................
3.1 ชื่อกิจกรรม/แผน .............................................................................................................
รายละเอียดกิจกรรม/แผน .................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
3.2 ชื่อกิจกรรม/แผน .............................................................................................................
รายละเอียดกิจกรรม/แผน .................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
3.3 ชื่อกิจกรรม/แผน .............................................................................................................
รายละเอียดกิจกรรม/แผน .................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................
แนวทางการเขียนคู่มือปฏิบัติงานจากงานประจำ สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา