Page 95 - 005
P. 95

83


                         Check list: บทที่ 5 (ปัญหาอุปสรรคและแนวทางในการแก้ไขและพัฒนางาน)


                         มีการเกริ่นนำก่อนเข้าเนื้อหาของบทที่ 5

                   5.1 ปัญหาอุปสรรคและแนวทางในการแก้ไขและพัฒนางาน
                         ได้จัดกลุ่มของปัญหาฯ โดยลำดับตามขั้นตอนหลักของการปฏิบัติ หรือกลุ่มของปัญหาแล้ว
                         ได้อธิบายวิธีการแก้ไข/พัฒนาของแต่ละขอไว้อย่างละเอียด
                                                            ้
                        เนื้อหาในหัวข้อนี้มีจำนวนหน้าไม่น้อยกว่า 5 หน้า
                        ได้เขียนปัญหา/อุปสรรค ควบคู่ไปกับวิธีการแก้ไข/พัฒนา (ไม่แยกเขียนคนละหัวข้อ)

                   5.2 ข้อเสนอแนะ

                         ไม่ได้เสนอแนะเรื่องเพิ่มคน หรือเพิ่มงบประมาณ
                         ไม่ใช่การบ่น

                         ไม่ได้เสนอแนะสิ่งที่ผู้ปฏิบัติต้องทำ เช่น ควรอ่านหลักเกณฑ์ให้ชัด ควรตรวจสอบให้ดี
                         หัวข้อนี้มีเนื้อหามากกว่า 1 หน้า











































                           แนวทางการเขียนคู่มือปฏิบัติงานจากงานประจำ สำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา
   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100